CÔNG TY TNHH TM & DỊCH VỤ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

CÔNG TY TNHH TM & DỊCH VỤ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

CÔNG TY TNHH TM & DỊCH VỤ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Hỗ trợ trực tuyến

0987.69.59.79

thietbicongnghiepsg.siec@gmail.com

Chi tiết tin

Nhà Máy Thủy Diện Đầu Tiên

NO PHOTOThác Niagara Falls nằm giữa Mỹ và Canada. Thác có một tiềm năng thủy điện rất lớn. Trạm thủy điện đầu tiên trên thế giới Niagara Falls được xây dựng vào năm 1895 bởi Nikola Tesla và George Westinghouse.

Nhà máy thủy điện Niagara Falls lúc này sử dụng hệ thống điện một chiều DC, nên chỉ có thể truyền tải điện trong phạm vị rất ngắn. Sau đó, vào năm 1896, kỹ sư điện nổi tiếng Nikola Tesla đã chứng minh rằng ông có thể truyền tải điện từ Niagara Falls sử dụng xen kẽ động cơ cảm ứng để đi xa hơn. Đây là thời điểm mở ra tính thương mại đầu tiên của hệ thống điện AC được sử dụng trên toàn thế giới, và cũng mở đầu cho công nghệ điện khí hóa của Thế giới.

Nikola Tesla  đã trở thành huyền thoại tại Niagara Falls. Người ta đã xây tượng đài Tesla đang đứng trên đỉnh một động cơ điện AC, để vinh danh những phát minh, sáng chế của ông.

Tới nay nhà máy thủy điện Niagara Falls đã trở thành một bảo tàng khoa học và là nơi tham quan du lịch sầm uất, có tới khoảng 20 triệu khách du lịch mỗi năm ghé thăm.

https://www.fluke.com/vi-vn https://www.mitsubishi-electric.vn/ https://automation.omron.com/en/us/ https://ls-electric.com.vn/ https://siemens-vietnam.vn/ https://cadivi-vn.com/ https://new.abb.com/vn https://www.se.com/vn/en/