Tin tức

Tin tức

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

0987.69.59.79

thietbicongnghiepsg.siec@gmail.com

Tin tức

Bộ định vị van (Positioner) là gì?

Bộ định vị van (Positioner) là gì?

Van điều khiển nhận tính hiệu từ bộ điều khiển (PID controller, PLC …), từ đó điều khiển cơ cấu chấp hành (Actuator) để điều khiển van theo tín hiệu của bộ điều khiển. Bộ định vị van (Positioner) sẽ giúp cho van điều khiển hoạt động chính xác, đáp ứng nhanh khi tín hiệu điều khiển thay đổi.

Cách chon loại cãm biến đo mức.

Cách chon loại cãm biến đo mức.

Để chọn công nghệ phù hợp nhất với quy trình của bạn, điều quan trọng là phải biết bản chất của sản phẩm sẽ được đo. Nó là một chất lỏng , nhão hay chất rắn rời ? Nếu là chất lỏng thì có bọt trên bề mặt chất lỏng không?

Gas Detector – Cảm biến khí Gas là gì?

Gas Detector – Cảm biến khí Gas là gì?

Gas detector là các thiết bị điện tử cố định hoặc di động được sử dụng để cảm nhận sự hiện diện và đặc tính của các loại khí hoặc hóa chất khác nhau và chuyển tiếp tín hiệu đến đầu vào của bộ điều khiển hoặc màn hình trực quan. 

Nhiễu tín hiệu và hững điều bạn cần biết về nhiễu ?

Nhiễu tín hiệu và hững điều bạn cần biết về nhiễu ?

Chắc hẳng các bạn kỹ thuật khi xử lý nhiễu tín hiệu analog dạng 4-20mA, 0-10V trong đo lường điều gặp phải vấn đề. Đó là nhiễu tín hiệu. Nhiễu tín hiệu là khi giá trị tín hiệu phát và vị trí thu không giống nhau về giá trị. Có thể giá trị tín hiệu bị sụt giảm hoặc tăng lên. Điều này gây khó khăn trong giám sát và điều khiển. Các nguồn phát tín hiệu analog trong công nghiệp chúng ta thường gặp như cảm biến áp suất, cảm biến siêu âm, đồng hồ lưu lượng…Nguyên nhân hầu hết do sóng hài gây ra. Vậy sóng hài là gi?  Hôm nay mình và các bạn cùng tìm hiểu về nhiễu tín hiệu do sóng hài gây ra và cách khắc phục nhé!

Relay kĩ thuật số là gì ?

Relay kĩ thuật số là gì ?

Rơ le kỹ thuật số hay relay digital là loại rơ le trong đó việc xử lý các đại lượng tín hiệu làm việc trên các bộ phận chức năng của rơ le được thực hiện theo kỹ thuật số (Digital) hay kỹ thuật logic (Numeric).

Ứng dụng của máy đo độ rung trong chuẩn đoán thiết bị

Ứng dụng của máy đo độ rung trong chuẩn đoán thiết bị

Thực hiện kiểm tra nghiệm thu thiết bị được lắp đặt:

Đo độ rung khi khởi động động cơ thường xuyên

Người vận hành nên kiểm tra thiết bị hàng ngày

Sử dụng để bảo trì thiết bị máy móc

Kiểm tra toàn diện các động cơ thiết bị có trong nhà máy

Điều chỉnh sự mất cân bằng trong các bộ phận quay

Phát hiện các vấn đề về vòng bi

Thực hiện đồng thời chẩn đoán và ghi lại dạng sóng

Encoder là gì? Tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của Encoder

Encoder là gì? Tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của Encoder

Encoder là một bộ phận có vai trò quan trọng trong sơ đồ cấu tạo của máy CNC. Nó được ví như bộ phận công tơ mét ở xe máy hay xe ô tô. Nó có nhiệm vụ sẽ đo đạc và hiển thị các thông số về tốc độ của máy cho người sử dụng từ đó biết được thông qua hệ thống giám sát của máy tính điều khiển.

« 6 7 8 9 10 »
https://www.fluke.com/vi-vn https://www.mitsubishi-electric.vn/ https://automation.omron.com/en/us/ https://ls-electric.com.vn/ https://siemens-vietnam.vn/ https://cadivi-vn.com/ https://new.abb.com/vn https://www.se.com/vn/en/