Tin tức

Tin tức

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

0987.69.59.79

thietbicongnghiepsg.siec@gmail.com

Tin tức

Phát điện trên xe Oto

Phát điện trên xe Oto

Máy phát điện trên xe ô tô. Hiện nay máy phát điện được sử dụng khá nhiều trong các gia đình, bạn có biết máy chuyển hóa từ cơ năng sang điện như thế nào không? Có phải động cơ chạy là sản sinh ra dòng điện bạn dùng ngay được luôn hay phải qua nhiều công đoạn chuyển đổi mới ra được dòng điện xoay chiều 220V . Ở nội dung bài viết này mình xin chia sẻ đến các bạn nguyên lý hoạt động cũng như ứng dụng nguyên máy phát điện xoay chiều trong các ngành khác như : thủy điện, điện trên ô tô,,…

Chúng ta sẽ xem xét bên trong một máy phát điện và kiểm tra tất cả các bộ phận riêng lẻ của nó. Sau đó, chúng ta sẽ thảo luận về cách các bộ phận này phối hợp với nhau để thực hiện công việc mà máy phát điện dự kiến ​​làm.

 Điều khiển tín hiệu PID ?

Điều khiển tín hiệu PID ?

PID là viết tắt của từ Proportional Intergral Derivative. Vậy, thiết bị điều khiển tín hiệu PID controller này có thể hiều là một cơ chế phản hồi của vòng điều khiển, dùng để điều khiển các thiết bị thông qua các cổng output bằng các tín hiệu nhận vào như 0-10V hay 4-20 (mmA), các tín hiệu nhận vào này chủ yếu đến từ các con cảm biến dùng để ổn định lại áp suất, nhiệt độ, lưu lượng với độ chính xác cao.

Điều khiển Biến tần bằng PLC

Điều khiển Biến tần bằng PLC

PLC cho phép thực hiện linh hoạt các thuật toán điều khiển logic thông qua ngôn ngữ lập trình. Do đó, phương pháp điều khiển biến tằng bằng PLC sẽ giúp kiểm soát việc vận hành với độ chính xác cao, góp phần làm tăng tuổi thọ của máy móc.

Recloser là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của Recloser

Recloser là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của Recloser

Recloser là một thiết bị điện đóng cắt tự động hiện đại, được tích hợp các cảm biến và công nghệ thông minh giúp bảo vệ đường dây, hệ thống lưới điện cũng như các thiết bị điện.

Tổng quan về tủ RMU

Tổng quan về tủ RMU

Tủ RMU (Ring Main Unit) hay tủ trung thế là thiết bị điện hợp bộ với chức năng kết nối, đo lường và tích hợp máy cắt loại cố định với chức năng bảo vệ máy biến áp.

Tủ RMU có kích thước nhỏ, độ tin cậy cao, an toàn, dễ bảo dưỡng, dễ thay thế và mở rộng. Tùy thuộc vào yêu cầu, RMU có sẵn các loại điện áp khác nhau phù hợp để lắp đặt cả trong nhà lẫn ngoài trời.

Phân biệt dao cắt phụ tải (LBS)  và dao cách ly (DS)

Phân biệt dao cắt phụ tải (LBS) và dao cách ly (DS)

Đều là khí cụ điện dùng để đóng/cắt mạch điện.

THIẾT BỊ ĐÓNG CẮT TRUNG THẾ LÀ GÌ

THIẾT BỊ ĐÓNG CẮT TRUNG THẾ LÀ GÌ

Thiết bị đóng cắt trung thế thực chất là các khí cụ điện. Nó được lắp đặt trong hệ thống nhằm thực hiện nhiệm vụ đóng ngắt điện áp trung thế trong các trường hợp quá tải, ngắn mạch. Đây được xem là một thiết bị điện rất quan trọng để bảo vệ các mạch điện trong các nhà máy, khu dân cư…

« 1 2 3 4 5 »
https://www.fluke.com/vi-vn https://www.mitsubishi-electric.vn/ https://automation.omron.com/en/us/ https://ls-electric.com.vn/ https://siemens-vietnam.vn/ https://cadivi-vn.com/ https://new.abb.com/vn https://www.se.com/vn/en/