Tin tức

Tin tức

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

0987.69.59.79

thietbicongnghiepsg.siec@gmail.com

Tin tức

Thời Đại Của Remote IO Profinet ?

Thời Đại Của Remote IO Profinet ?

Thời đại công nghệ Profinet lên ngôi khi mà Profinet có thể thay thế cả Profibus, Modbus RTU, Modbus TCP-IP truyền thống. Các tín hiệu Digital, Analog 4-20mA, 0-10V đã được tích hợp trở thành truyền thông Profinet truyền thẳng về PLC trực tiếp bằng cáp nối RJ45 hoặc truyền không dây qua các switch mạng.

Các lợi ích sử dụng biến tần trong công nghiệp

Các lợi ích sử dụng biến tần trong công nghiệp

Điểm đặc biệt nhất của hệ truyền động biến tần – động cơ là bạn có thể điều chỉnh vô cấp tốc độ động cơ. Tức là thông qua việc điều chỉnh tần số và có thể điều chỉnh tốc độ động cơ thay đổi theo ý muốn trong một dải rộng.

Sử dụng biến tần, cũng có nghĩa là bạn sử dụng rất nhiều các tính năng thông minh, linh hoạt như là tự động nhận dạng động cơ; tính năng điều khiển thông qua mạng; có thể thiết lập được nhiều cấp tốc độ; khống chế dòng khởi động động cơ giúp quá trình khởi động êm ái (mềm) nâng cao độ bền kết cấu cơ khí; nâng cao tuổi thọ động cơ; giảm thiểu chi phí lắp đặt, bảo trì; tiết kiệm không gian lắp đặt; các chế độ tiết kiệm năng lượng,…

Sơ lược về truyền thông không dây

Sơ lược về truyền thông không dây

Mạng không dây (tiếng Anhwireless network) là mạng điện thoại hoặc mạng máy tính sử dụng sóng radio làm sóng truyền dẫn hay tầng vật lý.

Một mạng không dây là một mạng máy tính sử dụng các kết nối dữ liệu không dây giữa các nút mạng.

Dây curoa hãng nào tốt  !

Dây curoa hãng nào tốt !

Dây curoa là một phụ kiện quan trọng trong truyền động công nghiệp. Trên thế giới có nhiều nhà sản xuất dây curoa nổi tiếng, dẫn đến nhiều người sử dụng phân vân khi lựa chọn dây curoa hãng nào tốt và phù hợp cho tính chất, quy mô sản xuất của họ. Bài viết sau giới thiệu cho bạn đọc khái niệm dây curoa là gì, cung cấp một số thông tin về 6 hãng sản xuất được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. 

Đo điện trở đất là gì?

Đo điện trở đất là gì?

Đo điện trở đất là phương pháp được sử dụng nhằm đảm bảo sự an toàn khi nối đất chống sét, nối đất làm việc của các thiết bị điện. Để thực hiện, ta phải xác định được điện trở nối đất của hệ thống tiếp địa và nối đất của vỏ các thiết bị điện hoặc cột tiếp địa độc lập. 

SCADA và MES  ?

SCADA và MES ?

SCADA và hệ thống điều hành sản xuất MES là những công cụ hỗ trợ quản lý sản xuất hiệu quả , từ việc vận hành máy móc an toàn, chính xác hơn đến việc giảm chi phí quản lý. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu kĩ, sự hiểu nhầm giữa 2 công cụ này rất dễ xảy ra. Bài viết sau chia sẻ điểm phân biệt giữa 2 hệ thống này.

Động cơ VS là gì?

Động cơ VS là gì?

Động cơ VS (Motor VS) là một động cơ gắn khớp từ có khả năng điều chỉnh được tốc độ máy công tác.
Khớp từ thực chất là một khớp ly hợp mà thao tác "ly" và "hợp" được thực hiện bởi từ trường một chiều của nam châm điện. Tùy theo từ trường này mạnh hay yếu dẫn đến lực từ liên kết giữa trục động cơ và trục máy công tác mạnh hay yếu và cuối cùng là tốc độ trên đầu trục của máy công tác là nhanh hay chậm. Ta có thể điều chỉnh trơn tốc độ ra trục máy công tác bằng bộ điều khiển điện áp một chiều nối với cuộn dây của khớp từ.
« 1 2 3 4 5 »
https://www.fluke.com/vi-vn https://www.mitsubishi-electric.vn/ https://automation.omron.com/en/us/ https://ls-electric.com.vn/ https://siemens-vietnam.vn/ https://cadivi-vn.com/ https://new.abb.com/vn https://www.se.com/vn/en/