Tin tức

Tin tức

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

0987.69.59.79

thietbicongnghiepsg.siec@gmail.com

Tin tức

Áp dụng kết nối IIoT cho các nhà máy điện ảo

Áp dụng kết nối IIoT cho các nhà máy điện ảo

Lưới điện đã có nhiều thay đổi cho phép tích hợp điện từ các nguồn năng lượng phân tán (DER). Trong nền kinh tế điện mới đang nổi lên này, các nhà máy điện ảo (VPP) đang mở đường bằng cách cho thấy khả năng tập hợp điện năng từ các DER khác nhau và cung cấp một nền tảng hiệu quả cho giao dịch năng lượng. 

Tìm hiểu về máy nén khí ly tâm ?

Tìm hiểu về máy nén khí ly tâm ?

Máy nén ly tâm” là một dạng máy được sử dụng phổ biến trong các hệ thống nén khí công nghiệp. Điểm đặc biệt của máy là tất cả máy sẽ được sản xuất dưới dạng các mô đun và rất tiện lợi trong quá trình lắp đặt,

Thiết bị chống sét lan truyền (SPD)?

Thiết bị chống sét lan truyền (SPD)?

Sét lan truyền là hiện tượng gia tăng đột biến của xung điện áp hoặc sóng điện từ. Xung điện áp đột biến sẽ ảnh hưởng trực tiếp đối với các thiết bị điện, thiết bị điện tử, camera cũng như mạng máy tính.

Hệ thống quản lý năng lượng ?

Hệ thống quản lý năng lượng ?

Hệ thống quản lý năng lượng là giải pháp nhằm sử dụng năng lượng hiệu quả, thông minh trong nhà máy công nghiệp. Trong phần trước chúng ta đã nhận diện những tổn thất mà nhà máy phải hứng chịu nếu không kiểm soát việc sử dụng năng lượng. Chúng ta cũng đã nắm được hệ thống quản lý năng lượng là gì cũng như cách hoạt động vận hành của hệ thống. Trong phần này, bài viết giải thích về 9 giá trị mà hệ thống quản lý năng lượng mang lại.

Tua vít -Tô vít - Tuốc nơ vít là gì?

Tua vít -Tô vít - Tuốc nơ vít là gì?

tua vít hay còn gọi là tô vít hoặc tuốc nơ vít là một dụng cụ cầm tay dùng để siết chặt hoặc gỡ bỏ ốc vít. Một tua vít điển hình đơn giản có tay cầm và một trục, và một đầu vít để người dùng chèn vào đầu của tua vít để quay ốc vít.

 
Truyền thông profinet là gì ? Ứng dụng truyền thông Profinet ?

Truyền thông profinet là gì ? Ứng dụng truyền thông Profinet ?

Profinet (thường được viết thành là PROFINET, như một từ viết tắt của Process Field Net) là một tiêu chuẩn kỹ thuật công nghiệp để truyền dữ liệu qua Ethernet công nghiệp, được thiết kế để thu thập dữ liệu từ và điều khiển thiết bị trong các hệ thống công nghiệp, với sức mạnh đặc biệt trong việc cung cấp dữ liệu theo hạn chế thời gian chặt chẽ (theo thứ tự 1ms trở xuống). Tiêu chuẩn này được PROFIBUS & PROFINET International (PI), một tổ chức có trụ sở tại Karlsruhe, Đức duy trì và hỗ trợ.

Điều khiển Logic mờ (Fuzzy Logic)

Điều khiển Logic mờ (Fuzzy Logic)

Lý thuyết fuzzy logic được Zadeh, L.A. nêu ra lần đầu tiên vào năm 1965 . Lý thuyết này giải quyết các bài toán rất gần với cách tư duy của con người. Tới nay, lý thuyết logic mờ đã phát triển rất mạnh mẽ và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống.

« 1 2 3 4 5 »
https://www.fluke.com/vi-vn https://www.mitsubishi-electric.vn/ https://automation.omron.com/en/us/ https://ls-electric.com.vn/ https://siemens-vietnam.vn/ https://cadivi-vn.com/ https://new.abb.com/vn https://www.se.com/vn/en/