Tin tức

Tin tức

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

0987.69.59.79

thietbicongnghiepsg.siec@gmail.com

Tin tức

Sự khác biệt giữa RS-232, RS-422 và RS-485

Sự khác biệt giữa RS-232, RS-422 và RS-485

RS-232, RS-422 và RS-485 đề cập đến các giao diện truyền dữ liệu kỹ thuật số. Chuẩn RS-232 được biết đến như một cổng COM hoặc cổng nối tiếp của máy tính thông thường (mặc dù Ethernet, FireWire và USB cũng có thể được coi là cổng nối tiếp). Giao diện RS-422 và RS-485 được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp để kết nối các thiết bị khác nhau.

Ứng dụng của biến tần

Ứng dụng của biến tần

Biến tần được ứng dụng ngày càng phổ biến để điều khiển tốc độ cho tất cả các máy móc trong các ngành, đặc biệt trong công nghiệp và xây dựng: Máy nghiền, máy cán, kéo, máy tráng màng, máy tạo sợi, máy nhựa, cao su, sơn, hóa chất, dệt, nhuộm, đóng gói, chế biến gỗ, băng chuyền, cần trục, tháp giải nhiệt, thiết bị nâng hạ, máy nén khí, bơm và quạt... Sau đây là một số ưng dụng phổ biến.

Xi lanh điện là gì?

Xi lanh điện là gì?

Xi lanh điện là gì

Xi lanh điện là loại xi lanh có cơ cấu dẫn động tuyến tính (loại cơ-điện), chỉ cần có dây dẫn và nguồn điện là có thể hoạt động được. Cấu tạo xi lanh điện được sử dụng để chuyển đổi năng lượng điện thành mô-men xoắn.

 
Xi lanh thủy lực là gì

Xi lanh thủy lực là gì

1. Xi lanh thủy lực là gì?

Xi lanh thủy lực là một thiết bị truyền động trong hệ thống truyền động thủy lực, là một thiết bị chuyển đổi năng lượng chuyển đổi năng lượng thủy lực thành năng lượng cơ học. Động cơ thủy lực đạt được chuyển động quay liên tục, trong khi xi lanh thủy lực đạt được chuyển động tịnh tiến.
 
RFID là gì? Ứng dụng của RFID trong sản xuất

RFID là gì? Ứng dụng của RFID trong sản xuất

RFID (Radio Frequency Identification), hay nhận dạng qua tần số vô tuyến, là một công nghệ dùng kết nối sóng vô tuyến để tự động xác định và theo dõi các thẻ nhận dạng gắn vào vật thể.

Quá nhiệt tủ điện là gì?

Quá nhiệt tủ điện là gì?

Tủ điện là một trong những linh kiện quan trọng trong số 5 linh kiện của thiết bị điện tử. Tủ điện không thể thiếu trong các mạch lọc, mạch dao động và các loại mạch truyền dẫn tín hiệu xoay chiều. Quá nhiệt tủ điện là hiện tượng thường xảy ra, khi mà nhiệt độ tủ điện và các thiết bị trong tủ điện tăng cao.

Các loại biến dòng ?

Các loại biến dòng ?

Current transformer là tên tiếng Anh của biến dòng. Với cách gọi của chúng ta thì chúng có thể là: biến dòng, CT dòng, biến dòng CT, cảm biến dòng điện, biến dòng điện,… Tuỳ theo cách gọi của mỗi người thôi. Nhưng nó mang một ý nghĩa chung là chuyển đổi dòng diện cao từ nguồn sơ cấp thành dòng điện thấp có khả năng đo lường, giám sát được ở cuộn thứ cấp. Mà thông thường ở đây là các tín hiệu dòng điện 1A hoặc là 5A.

« 1 2 3 4 5 »
https://www.fluke.com/vi-vn https://www.mitsubishi-electric.vn/ https://automation.omron.com/en/us/ https://ls-electric.com.vn/ https://siemens-vietnam.vn/ https://cadivi-vn.com/ https://new.abb.com/vn https://www.se.com/vn/en/